Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Mua vé máy bay đi auckland giá rẻ

Auckland là một nơi du lịch lý tưởng rất thích hợp cho những chuyến du lịch. Cùng Việt Nam Booking tìm hiểu đôi nét về thành phố xinh đẹp này nhé.

Vị trí địa lý
Auckland có vị trí ở phía Bắc New Zealand với dân số khoản 1 triệu người, Auckland được xem là thành phố lớn nhất New Zealand. Nó nằm trên một eo đất hẹp giữa 2 hải cảng lớn: Waitermata ở phía Bắc và Manukau ở phía Nam.
Mua vé máy bay đi auckland giá rẻ
Thành phố của những cánh buồm
Nhiều người khi mới nghe tên gọi này thường không hiểu tại sao Auckland lại có tên như vậy nhưng bạn biết không Thành phố của những cánh buồn bắt nguồn từ những du khách đến thành phố này họ thường ví von Auckland như một tấm vải xanh với những chấm bi trắng, màu Xanh của biển và màu Trắng của những cánh buồm. Chính vì lẽ đó mà Auckland trở nên nổi tiếng với tên gọi thành phố của những cành buồm.
Mua vé máy bay đi auckland giá rẻ
Vẻ đẹp độc đáo
Auckland luôn là điểm du lịch ưa thích của khách du lịch dù bạn đã đến đây hay mới đến lần đầu bạn cũng đều bị auckland thu hút địa hình nơi  đây rất độc đáo với sự đa dạng và độc đáo, Auckland vừa mang dáng vẻ hiện đại của kiến trúc châu Âu lại vừa mang nét hoang sơ của nhiều đồi núi, rừng rậm và nhiều bãi biển lớn nhỏ.
Mua vé máy bay đi auckland giá rẻ
Không những thế Auckland vẫn nhiều điểm du lịch hấp dẫn như viện bảo tàng, vườn bách thảo cùng với nhiều di tích lịch sử về một nền văn hóa đa dạng nởi đây, sự pha trộn giữa châu Âu, Châu Á và người Maori bản địa tạo nên một vẻ độc đáo riêng.

Đặt vé máy bay đi Auckland giá rẻ.
Singapore Airvietnam cung cấp đường bay từ Tp.HCM, Hà Nội đến Auckland. Ngoài ra còn Một số hãng hàng không khác cũng cung cấp vé máy bay đi auckland như: Malaysia Airlines, Cathay Pacific Airlines,...
Mua vé máy bay đi auckland giá rẻ
Nếu bạn muốn đặt mua vé máy bay đi auckland bạn có thể tham khảo bằng cách liên hệ đến Việt Nam Booking. Bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn những vấn đề cần thiết liên quan đến chuyến bay như giá vé máy bay, các hãng hàng không cung cấp vé máy bay và thời gian bay,... Bên cạnh đó giá vé máy bay Chúng tôi cung cấp cũng đảm bảo Yêu cầu về giá thành cam kết bạn sẽ hài lòng khi đến với công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét