Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Du lịch Auckland

Hiện nay, Singapore Airlines đang mở bán vé máy bay đi Auckland, New Zealand giá rẻ, khách hàng có nhu cầu hay liên hệ ngay đến Vietnam Booking. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tình tư vấn... chắc chắn, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một hành trình bay đẹp nhất cùng những tấm vé máy bay giá rẻ.
Khám phá "thành phố mặt trời mọc"
Nằm ở phía Bắc New Zealand, Auckland vừa mang vẻ hiện đại với kiến trúc châu Âu, nhưng lại thật yên bình, hoang sơ với đồi núi, rừng rậm và bãi biển bao quanh thành phố.
Sở dĩ, Auckland được mệnh danh là thành phố mọc trời mọc vì Auckland nằm ở cực Đông Nam của địa cầu và đây là thành phố đón ánh ban mai sớm nhất trên thế giới. Ngoài ra, Auckland còn được mệnh danh là "thành phố của những cánh bườm". Auckland được bao bọc bởi biển cả và thành phố như tấm vải xanh - màu xanh của biển, với những chấm bi trắng - màu trắng của những cánh bườm.
Du lịch Auckland, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những tòa nhà với lối kiến trúc độc đáo, thành phố này còn thu hút du khách bởi nhiều viện bảo tàng, vườn bách thảo cùng với nhiều di tích lịch sử về một nền văn hóa đa dạng, sự pha trộn giữa châu Âu, Châu Á và người Maori bản địa tạo nên một vẻ độc đáo riêng mà không phải thành phố nào cũng có được.
 Hai địa danh lý tưởng mà du khách không thể bỏ qua khi đến Auckland là  “Island of Rangitoto”- Đảo Rangitoto và “One Tree Hill”- Đồi một cây. 
Và còn rất nhiều những nhà hàng với những món ăn đặc trưng của người Auckland cùng vô số những điều bí ẩn đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh tay gọi ngay đến Vietnam Booking để trở thành chủ nhân của những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình từ Viêt Nam đi Auckland.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét